Lý do chọn hàng rào lưới thép hàn

Trước khi hàng rào lưới thép hàn trở nên phổ biến như bây giờ. Các ngôi nhà và công trình thương được bảo vệ bằng các vật liệu cổ điẻn như: bằng gỗ, hàng rào cây tre, hàng rào cây hoặc bằng tường gạch xi măng. Tuy nhiên trong những năm qua, hàng rào lưới thép đã dần dần vượt qua hàng rào thông thường bởi những ưu điểm vượt trội và độ bền cao. Hàng rào thép có rất nhiều mục đích sử dụng từ dân dụng đến công nghiệp. Khi nhắc đến ứng dụng của hàng rào lưới thép hàn thì nhiệm vụ chính của hàng rào là phục vụ cho mục đích an ninh.

Vậy tại sao mẫu hàng rào làm lưới thép lại được ưu chuộng đến như vậy. Chắc chắn sản phẩm phải có những ưu điểm vượt trội so với hàng rào truyền thống. Chúng ta hãy cùng hangraodep.net tìm hiểu Lý do chọn hàng rào lưới thép hàn?

Lý do chọn hàng rào lưới thép hàn

So với các mẫu hàng rào truyền thống thì hàng rào thép hàn ngày nay có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hắn. Sau đây là một vài ưu điểm của sản phẩm đáng chú ý nhất.

  • Tuổi thọ sử dụng cao, độ bền tốt, khả năng chống oxy hóa tối ưu.
  • Kích thước khổ lưới – mẫu mã hàng rào đa dạng, đáp ứng được đa dạng yêu cầu của công trình.
  • Có nhiều sự lựu chọn về chất lệu hơn
  • Tiết kiệm chi phí thi công lắp đặt hàng rào.

Hàng rào lưới thép hàn được sử dụng cho những công trình nào?

Với sự chắc chắn, an toàn, mỹ thuật và đặc biệt là tính kinh tế.  Hàng rào lưới thép hàn đang ngày càng là sự lựa chọn ưu tiên cho các chủ đầu tư – các nhà thầu thay các phương án truyền thống nhằm gia tăng hiệu quả và thẩm mỹ cho hạng mục hàng rào bao che:

  • Khu công nghiệp
  • Khu dân cư
  • Các dự án điện mặt trời
  • Các khu siêu thị

Những lưu ý khi xây dựng hàng rào lưới thép hàn.

Tùy vào mục đích sử dụng của công trình, khách hàng cần lựa chọn ô lưới và khổ lưới, kích thước và chất liệu phù hợp. Điều này giúp hàng hàng tiết kiệm được tối đa chi phí cũng như thời gian thi công lắp đặt. Ngoài ra trong quá trình thi công lắp đặt lưới rào thép hàn , khách hàng nên chú ý đến thời tiết. Nếu trong điều kiện trời mưa, bạn hãy ngững thi công vì lưới thép hàn được sản xuất từ nguyên liệu thép. Trong điều kiện thời tiết trời mưa, các vật liệu dẫn điện, dẫn nhiệt đễ bị sét đánh.

Có mấy loại hàng rào lưới thép hàn.

Hàng rào lưới thép B40

Lưới B40 là một loại lưới được đan đơn giản bằng những sợi thép thành nhiều mắt hình vuông như mắt cáo. Lưới B40 hiện có nhiều loại, kích thước lỗ và tiết diện sợi dây thép khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng. Đặc trưng của loại lưới này là dễ tạo hình, có thể cuộn tròn để bảo quản.

Hàng rào lưới tô tường

Lưới tô tường còn hay có tên khác là lưới trát tường. Đây là loại lưới thép hàn mà người ta sản xuất ra bằng cách dập hình thoi lên những tấm tôn mỏng rồi kéo nó ra thành các ô lưới theo quy cách định sẵn. Lưới tô tường đóng vai trò quan trọng và được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong xây dựng, thường được sử dụng khi thi công tô trát nhằm chống nứt tường, sàn, nứt các mạch vữa và giúp cho việc gắn kết các bề mặt vật liệu có sự khác nhau trong kết cấu.

Hàng rào lưới kẽm.

Lưới kẽm hoặc lưới hàn chì, được làm từ kẽm chì kéo nguội có cường độ cao sau đó hàn bằng công nghệ tự động tạo ra một khối đồng nhất.
Lưới kẽm là lưới thép của hợp kim của kẽm chiếm khoảng 75%. Lưới kẽm có 2 loại là mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm lạnh. Tùy theo nhu cầu mà chúng ta chọn loại nào cho phù hợp với hệ thống để mang lại hiệu quả cao nhất.

Các loại lưới thép hàn khác.

Lưới thép hàn là một mạng lưới được làm từ những sợi dây thép dạng gân hay dạng trơn. Những sợi thép này phải trải qua quá trình hàn tự động phương pháp nóng chảy. Lúc này, thép sẽ chảy ra tại vị trí các sợi thép tiếp xúc với nhau, cứ thế liên tiếp tạo thành một mạng lưới dày đặc, thống nhất thành từng tấm.

   

Hàng rào lưới thép hàn giá bao nhiêu?

Công ty thi công hàng rào sắt nghệ thuật đẹp tại Hà Nội

CÔNG TY TNHH SXTM & PHÁT TRIỂN VIỆT CƯỜNG

  • Địa Chỉ: Thôn Kim Âu,Xã Đặng Xá,Huyện Gia Lâm,TP.Hà Nội
  • Website : cokhivietcuong.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

  • Miền Bắc: Kim Âu – Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội
  • 0966723488

CHI NHÁNH QUẢNG NINH

  • Quảng Ninh : Cẩm Phả – Quảng Ninh
  • 0966723488

CHI NHÁNH ĐỒNG NAI

  • Đà Nẵng: Tuy Hòa – Biên Hòa – Đồng Nai
  • 0335013444

CHI NHÁNH THANH HÓA

  •   Nguyễn Huy Hiệu – P. Đông Hương – Tp.Thanh Hóa

CSKH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *